ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Limitless ชี้ชะตา ยาเปลี่ยนสมองคน (2011) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Limitless ชี้ชะตา ยาเปลี่ยนสมองคน (2011)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Limitless ชี้ชะตา ยาเปลี่ยนสมองคน (2011) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Limitless ชี้ชะตา ยาเปลี่ยนสมองคน
แนว/ประเภท : Sci-Fi,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Neil Burger
บทภาพยนตร์ : Leslie Dixon,  Alan Glynn
นักแสดง : Bradley Cooper,  Anna Friel,  Abbie Cornish
วันที่ออกฉาย : 18 March 2011
 
 
 

เอ็ดดี้ มอร์ร่า (แสดงโดย Cooper) นักเขียนผู้มีความทะเยอทะยาน ต้องมีชีวิตที่เปลี่ยนไปเมื่อเขาได้เจอกับเพื่อนเก่าที่แนะนำยาตัวใหม่อย่าง NZT ให้แก่เขา ยาที่จะสามารถทำให้ความสามารถของเขาไร้ขีดจำกัดและเมื่อตัวยาแทรกซึมเข้าสู่เซลล์ในร่างกายเขาแล้วนั้น เอ็ดดี้กลายเป็นมนุษย์ที่มีความสามารถสุดยอดเขาสามารถท่องจำทุกๆอย่างที่เคยอ่านหรือได้ยินได้, เรียนรู้ภาษาต่างๆได้ในชั่วข้ามวันรวมถึงแก้สมการคณิตศาสตร์ต่างๆ และล่อลวงทุกคนที่เค้าพบเจอได้อย่าง่ายดายแต่เมื่อเขารู้สึกตัวอีกที ชีวิตของเขาก็ถูกสะกดรอยตามทุกฝีก้าวด้วยเหล่านักฆ่าที่เขาไม่รู้จักเสียแล้ว !!
 
Inspiring Rags to Riches Movies. Limitless (2011) | by avacoby31 ...

IMDB : tt1219289

คะแนน : 7.4

รับชม : 3919 ครั้ง

เล่น : 1741 ครั้ง



 

 

ความน่าสนใจของหนัง

การดำเนินที่ไม่น่าเบื่อ หนังที่ทำให้ลุ้นในทุกฉาก มีการเฉลยแต่ละเรื่องออกมา เป็นหนังแนวสืบสวนผสมแนววิทยาศาสตร์ออกมาได้อย่างลงตัว รวมถึงมุมกล้องในการตัดต่อภาพในสมอง ฉายวิธีการคิด ที่ทำให้เราทึ่งว่าสมองของมนุษย์มีความสามารถขนาดนี้เลยเหรอ

YouTube Movies

 

ฉากที่น่าติดตาม

1.การทดลองยาครั้งแรกของตัวเอกที่แสดงให้เห็นถึงความสามารถของยา จุดเปลี่ยนจุดแรกที่ทำให้เราได้เห็นถึงความฉลาดของสมองการใช้วิธีควบคุมคนและการรับรู้ สังเกต เป็นสิ่งที่ทำให้มนุษย์พัฒนาสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดไปได้

2.การตามล่าของตัวร้าย ที่เคยเป็นคนสร้างและได้รับยามาก่อน ทำให้ลุ้นว่าผลข้างเคียงของยาคืออะไร ทำไมถึงต้องตามล่าพระเอกขนาดนั้น ฉากบู้ ที่เข้มข้นมาก มีการแสดงวิธีการคิด การเอาตัวรอดที่สุดแสนจะชาญฉลาด

 

YouTube Movies

 

3.การปรับความเข้าใจของพระเอกนางเอกที่ทำให้ เปิดมุมความคิดในฝ่ายของผู้หญิงมากขึ้นและประทับใจในความรักที่นางเอกมีให้กับพระเอกที่คอยช่วยเหลือในตอนลำบากแม้ว่า อาจเป็นอันตรายถึงแก่ชีวิตก็ตาม

ขอให้คะแนนเต็ม 10 ขอให้อยู่ที่ 8 คะแนนนะคะ เพราะ ส่วนตัวเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบดูหนังแนวนี้เท่าไร รู้สึกกดดันและเครียดในบางฉาก ทำให้ดูแล้วไม่ค่อยมีความสุขเท่าไร แต่ต้องยอมรับในการวางเนื้อเรื่องที่ทำให้คนดูไม่น่าเบื่อเป็นหนังที่เหมาะกับคนชอบหนังต่อสู้แบบใช้สมองเหมาะกับกลุ่มวัยรุ่น ผู้ใหญ่ คนทำงาน ไม่แนะนำให้เด็กดูนะคะ เพราะมีบางฉากที่มีความรุนแรง