ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Love at First Sight | รักแรกพบ

Love at First Sight | รักแรกพบ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนัง Netflix , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Love at First Sight | รักแรกพบ

ชื่อภาพยนตร์ : Love at First Sight | รักแรกพบ
แนว/ประเภท : Romance,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Vanessa Caswill
บทภาพยนตร์ : Katie Lovejoy,  Jennifer E. Smith
นักแสดง : Haley Lu Richardson,  Ben Hardy,  Rob Delaney
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

แฮดลีย์และโอลิเวอร์เริ่มตกหลุมรักกัน ขณะโดยสารเครื่องบินจากนิวยอร์กไปลอนดอน แต่เมื่อต้องแยกจากกันที่ศุลกากร ทั้งคู่จะฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ จนได้กลับมาเจอกันอีกครั้งไหม

 

Love at First Sight movie review (2023) | Roger Ebert

IMDB : tt13444014

คะแนน : 0

รับชม : 1090 ครั้ง

เล่น : 317 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Love at First Sight ดัดแปลงมาจากนิยายขายดีระดับโลกของ “เจนนิเฟอร์ อี. สมิธ” ที่เคยประทับใจนักอ่านมาแล้ว เมื่อต้องมาขึ้นจอเป็นหนังรักยาว 90 นาทีเรื่องนี้ มันอาจจะไม่มีแก่นอะไรมากเท่าไหร่ เหมือนจะมีแค่จังหวะรอมคอมทั่ว ๆ ไปที่ไม่ได้มีอะไรพิเศษ แต่ปรากฏว่าข้อความที่สอดแทรกอยู่ในหนังเรื่องนี้กลับซึบซับแทรกเข้าสู่ใจคนดูได้อย่างไม่น่าเชื่อ เพราะนี่ไม่ใช่หนังหนุ่มสาวเจอกัน แล้วตกหลุมรักกันแค่นั้น มันยังแทรกประเด็นที่ชวนกระตุ้นความน่าสนใจให้ได้ดียิ่งขึ้น

 

Love at First Sight ใช้เวลาในช่วงครึ่งแรกในการปูพรมและเรื่องราวจากแง่มุมของ 2 ตัวละครหลัก พวกเขาต่างมีเหตุผลและจุดประสงค์ในการเดินทางครั้งนี้ ในขณะที่ครึ่งหลังเป็นการพาคนดูเข้าไปสำรวจข้างในของ แฮดลีย์ กับ โอลิเวอร์ ที่พวกเขาต่างเป็นคนหนุ่มสาวที่กำลังเผชืญหน้าจุดเปลี่ยนที่สำคัญของชีวิตพวกเขา ที่เกี่ยวโยงกับประเด็นทางครอบครัว แม้มันจะเป็นบทที่เฉิ่ม ๆ เชย ๆ แต่กลับเต็มไปด้วยคีย์เวิร์ดที่ลึกซึ้งกินใจอย่างคาดไม่ถึง

 

อีกสิ่งที่คาดไม่ถึงในเรื่องนี้ก็คงจะเป็นเคมีของนักแสดง ไม่น่าเชื่อเลยว่า “ฮาลีย์ ลู ริชาร์ดสัน” กับ “เบน ฮาร์ดี” มารวมกันเป็นองค์ประกอบที่เหมาะเจาะด้วยเคมีที่ตรงจังหวะกันเป็นอย่างดี ฮาลีย์ ยังคงมีเสน่ห์ในการดีไซน์คาแรกเตอร์ด้วยรูปลักษณ์ที่เป็นตัวของเธอเอง ขณะที่ทางด้าน เบน ก็เป็นหนุ่มอังกฤษที่มีเสน่ห์ที่น่าค้นหา มีมุมลึกลับ และก็อบอุ่นดี ถือว่าเป็นสมการที่ค่อนข้างลงตัวดีในแง่การแสดง

ดังนั้นโดยภาพรวมแล้ว Love at First Sight รักแรกพบ มันไม่ใช่หนังรักอย่างที่เราเกรื่นเอาไว้ มันกลายเป็นหนังที่ว่าด้วยเรื่องจังหวะแห่งโชคชะตาชีวิตที่มนุษย์ต้องพานพบ บางคนจำเป็นต้องจบเพื่อไปเริ่มต้นใหม่ หรือบางคนต้องยอมรับความสูญเสียเพื่อได้ตั้งต้นอีกครั้ง มันกลายเป็นหนังโรแมนซ์ที่มีแมสเซจที่ค่อนข้างแข็งแรงดี อาจจะเชยไปนิด แต่ก็มีลูกเล่นที่ในการหยิบมาใส่ในหนัง มันเป็นหนังรักที่หลายคนคงมองข้ามไป แต่เชื่อสิ..มันไม่ควรถูกมองข้ามเลย

 

Love at First Sight Movie Review: Should You Watch Netflix's Romantic  Comedy? - What's on Netflix