ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Crater

Crater
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังดราม่า , หนังครอบครัว , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Crater

ชื่อภาพยนตร์ : Crater
แนว/ประเภท : Drama,  Adventure,  Family
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Kyle Patrick Alvarez
บทภาพยนตร์ : John Griffin
นักแสดง : Isaiah Russell-Bailey,  Mckenna Grace,  Billy Barratt
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

 

หลังจากพ่อของเขาเสียชีวิต เด็กชายที่เติบโตในอาณานิคมเหมืองบนดวงจันทร์ออกเดินทางเพื่อสำรวจปล่องภูเขาไฟในตำนานพร้อมกับเพื่อนซี้ทั้งสี่คน ก่อนที่จะถูกย้ายไปยังดาวดวงอื่นอย่างถาวร

 

crater 2023 trailer - DotComStories

IMDB : tt5264838

คะแนน : 0

รับชม : 654 ครั้ง

เล่น : 192 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

"Crater" หนังผจญภัยไซไฟเรื่องใหม่แบรนด์ดิสนีย์ ที่พร้อมจะพาผู้ชมออกไปสำรวจดวงจันทร์ กับเหล่าเยาวชนตัวแทนของคน Gen Z แน่นอนว่าหนังยังอัดแน่นไปด้วยความสนุกและการชับสัมพันธ์แห่งมิตรภาพใส ๆ ที่คุ้นเคยกันดี

 

นี่คือผลงานล่าสุดของ "ไคล์ แพทริค อัลวาเรซ" จากซีรีส์ Homecoming และ 13 Reasons Why เขามักจะคลุกคลีอยู่กับผลงานแนววัยรุ่นมาบ่อยครั้ง และในหนังเรื่องนี้ก็เช่นเดียวกัน Crater ยังคงเป็นหนังเยาวชนอีกเช่นเตย และนั่นเป็นข้อดีที่ทำให้เขาสามารถถ่ายทอดมันได้อย่างไหลลื่นเหมาะเจาะกำลังดี บนพื้นฐานของความใสหมดจดของหนังดิสนียที่มักจะสร้างเพื่อกลุ่มคนดูครอบครัวโดยเฉพาะ

 

ภาพรวมแล้ว Crater ถือว่าเป็นหนังผจญภัยไซไฟที่ควบคู่ไปกับการเจริญเติบโตของมิตรภาพในกลุ่มวัยรุ่นที่อาจจะไมได้มีจุดให้น่าตื่นเต้นอะไรเท่าไหร่ แต่กลายเป็นหนังฟีลกู้ดในอวกาศเบา ๆ กับเนื้อหาที่เหมาะกับกลุ่มเป้าหมายของหนัง ถึงโดยรวม ๆ แล้วนั้นหนังอาจจะไม่ได้มีจุดที่หวือหวาและน่าจดจำอะไรได้มากสักเท่าไหร่ แต่ในแง่แคสติ้งกับงานสร้างของหนังก็ถือว่าสอบผ่าน และอย่างน้อย ๆ แก่นสารของหนังก็กระแทกเข้าถึงใจผู้ชมได้ไม่มากก็น้อย

 

Crater movie review & film summary (2023) | Roger Ebert