ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Qala | ควาล่า

Qala | ควาล่า
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนัง Netflix , หนังประวัติศาสตร์ , หนังเกี่ยวกับดนตรี

เรื่องย่อ : Qala | ควาล่า

ชื่อภาพยนตร์ : Qala | ควาล่า
แนว/ประเภท : Music,  Drama,  History
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Anvita Dutt
บทภาพยนตร์ : Anvita Dutt
นักแสดง : Triptii Dimri,  Guru Haryani,  Babil Khan
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

Qala เป็นลูกคนเดียวของ Urmila นักร้องชื่อดัง Urmila ใช้เวลาที่เหลือในชีวิตของ Qala เพื่อลงโทษลูกสาวของเธอ ผู้เป็นแม่โทษลูกสาวว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้แฝดอีก 2 คนเสียชีวิตเนื่องจากเธอเอาสารอาหารไปหมดจนไม่สามารถไปหล่อเลี้ยงแฝดอีก 2 คนได้ อดีตของเธอตามหลอกหลอน นักร้องมากความสามารถที่เติบโตในอาชีพของเธอต้องรับมือกับความกดดันในการประสบความสำเร็จ การดูถูกเหยียดหยามจากแม่ และเสียงแห่งความสงสัยในตัวเธอ

 

Qala movie review: An ambitious but unwieldy saga of a singer who suffers  for her art

IMDB : tt14428598

คะแนน : 0

รับชม : 205 ครั้ง

เล่น : 42 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดตัวด้วย Qala ที่ชื่อเสียงของเธอสูงที่สุด เธอเป็นนักร้องที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในอุตสาหกรรมภาพยนตร์กัลกัตตาในช่วงทศวรรษที่ 1930 และเธอเพิ่งได้รับสถิติทองคำเป็นครั้งแรก เธออาศัยอยู่ในบ้านสไตล์อาร์ตนูโวที่งดงาม ซึ่งเธอให้สัมภาษณ์ในห้องที่เต็มไปด้วยนักข่าวที่สวมชุดสีเขียวผู้รอบรู้ แต่ความสำเร็จของเธอก็ยังไม่เพียงพอที่จะได้รับการอนุมัติจากมารดาที่อยู่ห่างไกลของเธอ

Swastika Mukherjee on Qala: 'My character Urmila is different from the  mothers you have seen on screen' – Business news

เราได้เรียนรู้ผ่านเหตุการณ์ในอดีตว่าดนตรีไม่ใช่ความหลงใหลของ Qala แต่เป็นสิ่งที่เธอทำเพราะแม่ของเธอเรียกร้อง สิ่งนั้นเปลี่ยนไปเมื่อ Urmila ได้พบกับ Jagan (Babil Khan ลูกชายของ Irrfan ในการเปิดตัวภาพยนตร์ของเขา) นักร้องที่สอนตัวเองซึ่งไม่มีครอบครัวเป็นของตัวเอง Urmila รับเลี้ยงมันทันทีโดยหวังว่าจะทำให้เขากลายเป็นนักร้องภาพยนตร์ที่โด่งดังที่สุดในกัลกัตตา เธอทำนายว่าวันหนึ่งเขาจะได้รับแผ่นเสียงทองคำ อูร์มิลาเลิกสอนดนตรีให้ Qala และพยายามหาสามีแทน