ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Memories of Matsuko

Memories of Matsuko
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , ภาพยนตร์เพลง

เรื่องย่อ : Memories of Matsuko

ชื่อภาพยนตร์ : Memories of Matsuko
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama,  Musical
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Tetsuya Nakashima
บทภาพยนตร์ : Muneki Yamada,  Tetsuya Nakashima
นักแสดง : Miki Nakatani,  Eita Nagayama,  Yûsuke Iseya
วันที่ออกฉาย : 2006

 

 

โช (เอตะ นากายามะ) เป็นชายหนุ่มวัย 20 เศษ เดินทางจากบ้านนอกบ้านนาสู่เมืองฟ้าอมรได้หลายปี โดยมีเป้าหมายเพื่อวิ่งไล่ความฝันที่จะเป็นนักดนตรีดังของตน อย่างไรก็ตาม วันแล้ววันเล่าผ่านไป ระยะห่างระหว่างโชกับฝันของเขาก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะเขยิบเข้าใกล้ ตรงข้าม นับวันมันยิ่งห่างและเลือนรางขึ้นทุกขณะ วันหนึ่ง ขณะที่โชกำลังนอนหายใจเข้าออกอย่างไร้จุดหมาย จู่ๆ พ่อซึ่งไม่ได้เจอหน้ากันหลายปีก็เดินทางมาหาโดยไม่บอกกล่าว สองมือของพ่อประคองกล่องสีขาวบริสุทธิ์ไว้กล่องหนึ่ง โชทราบภายหลังว่าภายในนั้นบรรจุถ่านเถ้าของผู้หญิงที่ครั้งหนึ่งชื่อ มัตสึโกะ เอาไว้ ตามคำบอกเล่าของพ่อ มัตสึโกะ (มิกิ นากาทานิ) เป็นป้าแท้ๆ ของโช แต่เมื่อ 20 กว่าปีก่อน เธอเกิดสร้างเรื่องเสื่อมเสียให้ครอบครัวและได้หนีเตลิดไป ส่งผลให้ทั้งบ้านตัดสินใจตัดหางปล่อยวัดเธอนับแต่นั้น อย่างไรก็ตาม ไม่กี่วันก่อน พ่อได้รับแจ้งจากตำรวจโตเกียวว่า พบศพมัตสึโกะถูกทุบตีอย่างหนักจนเสียชีวิตที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง พ่อจัดการเรื่องศพเรียบร้อยแล้ว แต่อยากวานแกไปช่วยเก็บกวาดข้าวของที่ห้องพักของป้ามัตสึโกะให้ที พ่อขอร้องกึ่งออกคำสั่ง โชไม่รู้จะปฏิเสธอย่างไร จึงยอมรับและทำตามนั้น

 

Memories of Matsuko (2006-Japan) - AsianWiki

IMDB : tt0768120

คะแนน : 8

รับชม : 21 ครั้ง

เล่น : 3 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Sho Kawashiri (รับบทโดย Eita Nagayama) เด็กหนุ่มอาศัยอยู่ใน Tokyo เพิ่งถูกแฟนทิ้ง รู้สึกชีวิตไร้เป้าหมาย ไม่สนใจอนาคต, ได้รับรู้การเสียชีวิตของป้า Matsuko Kawashiri (นำแสดงโดย Miki Nakatani) ที่ไม่เคยพบหน้า ถูกไว้วานจากพ่อให้ทำความสะอาดอพาร์ทเม้นท์ของเธอ เป็นเหตุให้ Sho ได้เรียนรู้ พบเจอเรื่องราวชีวิตของเธอคนนี้ ที่ค่อยๆกล่อมเกลาสั่งสอนให้เขาเข้าใจชีวิตมากขึ้น

Matsuko Kawajiri หญิงสาวผู้มีโชคชะตาอาภัพคนรัก เธอต้องการแค่ให้ใครๆรักเธอ (เพราะตัวเองขาดความรักจากพ่อ ที่สนใจน้องสาวมากกว่า) แต่วิธีการค่อนข้างเห็นแก่ตัวสักหน่อย คือพยายามเปลี่ยนแปลงพวกเขาให้เป็นแบบที่ตนใฝฝัน แน่นอนว่าใครจะไปยอม เธอจึงเปลี่ยนตัวเองเพื่อพวกเขา แต่กลับไม่มีใครอีกที่จะมองเห็น เข้าใจตัวตนความต้องการแท้จริงของเธอ

 

Memories of Matsuko (2006-Japan) - AsianWiki